Abstract
Chương I: Một số vấn đề lý luận cơ bản về thương hiệu và các sản phẩm nông nghiệp. Chương II: Thực trạng các hoạt động phát triển thương hiệu na Chi Lăng. Chương III: Một số giải pháp phát triển thương hiệu na Chi Lăng của các cơ sở sản xuất na Chi Lăng.
Keywords
Chi Lăng, Nông sản, Phát triển thương hiệu
Publisher
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. An Thị Thanh Nhàn, Lục Thị Thu Hường (2010). Quản trị xúc tiến thương mại trong xây dựng và phát triển thương hiệu. NXB Lao động xã hội.
2. Lê Anh Cường (2004), Quản trị thương hiệu – Danh tiếng và lợi nhuận, NXB Thống kê.
3. Nguyễn Quốc Thịnh (2013), Quản trị thương hiệu sản phẩm và thương hiệu doanh nghiệp, Bài giảng cho hệ cao học chuyên ngành Kinh doanh thương mại, Trường ĐH Thương Mại.
4. Nguyễn Quốc Thịnh, Nguyễn Thành Trung (2009). Thương hiệu với nhà quản lý. NXB Lao động xã hội.
5. Nguyễn Quốc Thịnh (Xây dựng thương hiệu tập thể cho cá Tra Việt Nam – Đề tài NCKH cấp Bộ, 2008).
1. An Thị Thanh Nhàn, Lục Thị Thu Hường (2010). Quản trị xúc tiến thương mại trong xây dựng và phát triển thương hiệu. NXB Lao động xã hội.
2. Lê Anh Cường (2004), Quản trị thương hiệu – Danh tiếng và lợi nhuận, NXB Thống kê.
3. Nguyễn Quốc Thịnh (2013), Quản trị thương hiệu sản phẩm và thương hiệu doanh nghiệp, Bài giảng cho hệ cao học chuyên ngành Kinh doanh thương mại, Trường ĐH Thương Mại.
4. Nguyễn Quốc Thịnh, Nguyễn Thành Trung (2009). Thương hiệu với nhà quản lý. NXB Lao động xã hội.
5.&...See More
Appears in Collections: | 23. Quản trị kinh doanh
|
THS.15085.pdfG:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCRSize : 2,76 MB
Format : Adobe PDF
View : 0
Download : 0