Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorHà, Sơn Tùng, TS
dc.contributor.authorHà, Đức Đạt
dc.date.accessioned2022-08-12T10:58:16Z-
dc.date.available2022-08-12T10:58:16Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11078-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về dịch vụ chăm sóc khách hàng trong doanh nghiệp. Chương I: Thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty cổ phần xe đạp xe máy Thái Bình. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty cổ phần xe đạp xe máy Thái Bình.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về dịch vụ chăm sóc khách hàng trong doanh nghiệp.. Chương I: Thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty cổ phần xe đạp xe máy Thái Bình.. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty cổ phần xe đạp xe máy Thái Bình.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChăm sóc khách hàng
dc.subjectChất lượng dịch vụ
dc.subjectCông ty Xe đạp xe máy Thái Bình
dc.titleChất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Công ty cổ phần Xe đạp xe máy Thái Bình
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.15420
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.15420.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,29 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorHà, Sơn Tùng, TS
    dc.contributor.authorHà, Đức Đạt
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:58:16Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:58:16Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11078-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về dịch vụ chăm sóc khách hàng trong doanh nghiệp. Chương I: Thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty cổ phần xe đạp xe máy Thái Bình. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty cổ phần xe đạp xe máy Thái Bình.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về dịch vụ chăm sóc khách hàng trong doanh nghiệp.. Chương I: Thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty cổ phần xe đạp xe máy Thái Bình.. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty cổ phần xe đạp xe máy Thái Bình.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChăm sóc khách hàng
    dc.subjectChất lượng dịch vụ
    dc.subjectCông ty Xe đạp xe máy Thái Bình
    dc.titleChất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Công ty cổ phần Xe đạp xe máy Thái Bình
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.15420
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.15420.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,29 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :