Chương I: Cơ sở lý luận về dịch vụ chăm sóc khách hàng trong doanh nghiệp. Chương I: Thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty cổ phần xe đạp xe máy Thái Bình. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty cổ phần xe đạp xe máy Thái Bình.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về dịch vụ chăm sóc khách hàng trong doanh nghiệp. Chương I: Thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty cổ phần xe đạp xe máy Thái Bình. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty cổ phần xe đạp xe máy Thái Bình.