Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Việt Hà, TS
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Quỳnh
dc.date.accessioned2022-08-12T10:58:23Z-
dc.date.available2022-08-12T10:58:23Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11081-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ khách hàng trong doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng tại Điện lực Kiến Xương tỉnh Thái Bình. Chương III: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Điện lực Kiến Xương tỉnh Thái Bình.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ khách hàng trong doanh nghiệp.. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng tại Điện lực Kiến Xương tỉnh Thái Bình. Chương III: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Điện lực Kiến Xương tỉnh Thái Bình.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChất lượng dịch vụ
dc.subjectDịch vụ khách hàng
dc.subjectĐiện lực huyện Kiến Xương
dc.titleChất lượng dịch vụ khách hàng của Điện lực huyện Kiến Xương tỉnh Thái Bình
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.15438
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.15438.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,59 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Việt Hà, TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Quỳnh
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:58:23Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:58:23Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11081-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ khách hàng trong doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng tại Điện lực Kiến Xương tỉnh Thái Bình. Chương III: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Điện lực Kiến Xương tỉnh Thái Bình.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ khách hàng trong doanh nghiệp.. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng tại Điện lực Kiến Xương tỉnh Thái Bình. Chương III: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Điện lực Kiến Xương tỉnh Thái Bình.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChất lượng dịch vụ
    dc.subjectDịch vụ khách hàng
    dc.subjectĐiện lực huyện Kiến Xương
    dc.titleChất lượng dịch vụ khách hàng của Điện lực huyện Kiến Xương tỉnh Thái Bình
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.15438
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.15438.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,59 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :