Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Ngọc Anh, TS
dc.contributor.authorNguyễn, Phương Lê
dc.date.accessioned2022-08-12T10:58:38Z-
dc.date.available2022-08-12T10:58:38Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11088-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan. Chương II: Cở sở lý luận về văn hóa doanh nghiệp, truyền thông văn hóa doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng hoạt động truyền thông văn hóa doanh nghiệp tại Ngân hàng HSBC bank (Việt Nam) - Hội sở chính. Chương IV: Giải pháp đẩy mạnh truyền thông văn hóa doanh nghiệp tại Ngân hàng HSBC bank (Việt Nam) - Hội sở chính.
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan. Chương II: Cở sở lý luận về văn hóa doanh nghiệp, truyền thông văn hóa doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng hoạt động truyền thông văn hóa doanh nghiệp tại Ngân hàng HSBC bank (Việt Nam) - Hội sở chính. Chương IV: Giải pháp đẩy mạnh truyền thông văn hóa doanh nghiệp tại Ngân hàng HSBC bank (Việt Nam) - Hội sở chính.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectNgân hàng HSBC
dc.subjectTruyền thông văn hóa
dc.subjectVăn hóa doanh nghiệp
dc.titleĐẩy mạnh hoạt động truyền thông văn hóa doanh nghiệp tại Ngân hàng HSBC Bank (Việt Nam) - Hội sở chính
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.15457
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.15457.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,09 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Ngọc Anh, TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Phương Lê
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:58:38Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:58:38Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11088-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan. Chương II: Cở sở lý luận về văn hóa doanh nghiệp, truyền thông văn hóa doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng hoạt động truyền thông văn hóa doanh nghiệp tại Ngân hàng HSBC bank (Việt Nam) - Hội sở chính. Chương IV: Giải pháp đẩy mạnh truyền thông văn hóa doanh nghiệp tại Ngân hàng HSBC bank (Việt Nam) - Hội sở chính.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan. Chương II: Cở sở lý luận về văn hóa doanh nghiệp, truyền thông văn hóa doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng hoạt động truyền thông văn hóa doanh nghiệp tại Ngân hàng HSBC bank (Việt Nam) - Hội sở chính. Chương IV: Giải pháp đẩy mạnh truyền thông văn hóa doanh nghiệp tại Ngân hàng HSBC bank (Việt Nam) - Hội sở chính.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectNgân hàng HSBC
    dc.subjectTruyền thông văn hóa
    dc.subjectVăn hóa doanh nghiệp
    dc.titleĐẩy mạnh hoạt động truyền thông văn hóa doanh nghiệp tại Ngân hàng HSBC Bank (Việt Nam) - Hội sở chính
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.15457
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.15457.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,09 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :