Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan. Chương II: Cở sở lý luận về văn hóa doanh nghiệp, truyền thông văn hóa doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng hoạt động truyền thông văn hóa doanh nghiệp tại Ngân hàng HSBC bank (Việt Nam) - Hội sở chính. Chương IV: Giải pháp đẩy mạnh truyền thông văn hóa doanh nghiệp tại Ngân hàng HSBC bank (Việt Nam) - Hội sở chính.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan. Chương II: Cở sở lý luận về văn hóa doanh nghiệp, truyền thông văn hóa doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng hoạt động truyền thông văn hóa doanh nghiệp tại Ngân hàng HSBC bank (Việt Nam) - Hội sở chính. Chương IV: Giải pháp đẩy mạnh truyền thông văn hóa doanh nghiệp tại Ngân hàng HSBC bank (Việt Nam) - Hội sở chính.