Abstract
Chương I: Phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm trong các doanh nghiệp sản xuất BTĐS. Chương II: Nghiên cứu thị trường tiêu thụ sản phẩm BTĐS ở Việt Nam. Chương III: Phương hướng cơ bản nhằm phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm của các doanh nghiệp sản xuất BTĐS ở Việt Nam.
Keywords
Doanh nghiệp xây dựng, Thị trường tiêu thụ
Publisher
Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Báo cáo về định hướng quy hoạch đầu tư kinh tế xã hội đến năm 2000 - UBKH Nhà nước. Trang 1-5 xem phần định hướng quy hoạch chung
2. Báo cáo thực hiện kế hoạch hàng năm 1990 - 1993 của các đơn vị thuộc Bộ Xây dựng. Xem phần thực hiện khối lượng bê tông đã cung ứng.
3. Báo cáo tồng kết thực hiện kế hoạch hàng năm của xí nghiệp Liên hiệp bê tông xây dựng Hà Nội. Xem phần phụ lục thực hiện kế hoạch các cấu kiện panen, cột điện bê tông thương phẩm
4. Chiến lược thị trường và quản trị kinh doanh. Viện nghiên cứu thị trường giá cả, Hà Nội 1990 (trang 6-12).
1. Báo cáo về định hướng quy hoạch đầu tư kinh tế xã hội đến năm 2000 - UBKH Nhà nước. Trang 1-5 xem phần định hướng quy hoạch chung
2. Báo cáo thực hiện kế hoạch hàng năm 1990 - 1993 của các đơn vị thuộc Bộ Xây dựng. Xem phần thực hiện khối lượng bê tông đã cung ứng.
3. Báo cáo tồng kết thực hiện kế hoạch hàng năm của xí nghiệp Liên hiệp bê tông xây dựng Hà Nội. Xem phần phụ lục thực hiện kế hoạch các cấu kiện panen, cột điện bê tông thương phẩm
4. Chiến lược thị...See More
Appears in Collections: | 11. Kinh tế phát triển
|
198.PDFG:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)Size : 95,72 MB
Format : Adobe PDF
View : 1
Download : 0