Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thành Độ, GS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thành Long
dc.date.accessioned2022-08-12T10:59:20Z-
dc.date.available2022-08-12T10:59:20Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11107-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận và tổng quan nghiên cứu về chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam – Chi nhánh Đống Đa. Chương III: Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam – Chi nhánh Đống Đa đến năm 2023.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận và tổng quan nghiên cứu về chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam – Chi nhánh Đống Đa. Chương III: Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam – Chi nhánh Đống Đa đến năm 2023.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChất lượng dịch vụ
dc.subjectDịch vụ bán lẻ
dc.subjectNgân hàng Hàng hải
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Hàng hải Việt Nam - Chi nhánh Đống Đa
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.15646
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.15646.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 900,37 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thành Độ, GS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thành Long
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:59:20Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:59:20Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11107-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận và tổng quan nghiên cứu về chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam – Chi nhánh Đống Đa. Chương III: Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam – Chi nhánh Đống Đa đến năm 2023.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận và tổng quan nghiên cứu về chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam – Chi nhánh Đống Đa. Chương III: Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam – Chi nhánh Đống Đa đến năm 2023.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChất lượng dịch vụ
    dc.subjectDịch vụ bán lẻ
    dc.subjectNgân hàng Hàng hải
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Hàng hải Việt Nam - Chi nhánh Đống Đa
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.15646
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.15646.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 900,37 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :