Chương I: Cơ sở lý luận và tổng quan nghiên cứu về chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam – Chi nhánh Đống Đa. Chương III: Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam – Chi nhánh Đống Đa đến năm 2023.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận và tổng quan nghiên cứu về chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam – Chi nhánh Đống Đa. Chương III: Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam – Chi nhánh Đống Đa đến năm 2023.