Chương I: Cơ sở lý luận cạnh tranh và năng lực cạnh tranh của sản phẩm. Chương II: Thực trạng năng lực cạnh tranh sản phẩm đồng hồ thông minh Tiokid của trung tâm Mvas Mobifone. Chương III: Một số giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh sản phẩm đồng hồ thông minh Tiokid của trung tâm Mvas Mobifone
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận cạnh tranh và năng lực cạnh tranh của sản phẩm. Chương II: Thực trạng năng lực cạnh tranh sản phẩm đồng hồ thông minh Tiokid của trung tâm Mvas Mobifone. Chương III: Một số giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh sản phẩm đồng hồ thông minh Tiokid của trung tâm Mvas Mobifone