Abstract
Chương I: Cơ sở lý luận và thực tiễn về phát triển thương hiệu doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng phát triển thương hiệu của Công ty cổ phần chứng khoán Bảo Việt. Chương III: Một số giải pháp phát triển thương hiệu cho Công ty cổ phần chứng khoán Bảo Việt.
Keywords
Công ty Chứng khoán Bảo Việt, Phát triển thương hiệu
Publisher
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Al Ries & Jack Trout (2015), Positioning – cuộc chiến giành tâm trí khách hàng, NXB Công Thương
2. Báo cáo tài chính kiểm toán năm 2015 - 2018 của Công ty cổ phần chứng khoán Bảo Việt
3. Báo cáo thường niên của Công ty cổ phần chứng khoán Bảo Việt năm 2015 - 2018.
4. Cty CP Hợp tác Đầu tư & Phát triển Doanh nghiệp (2008), Bí quyết để có một thương hiệu mạnh, NXB Tri Thức
5. Matt Haig (2005), Bí Quyết Thành Công 100 Thương Hiệu Hàng Đầu Thế Giới, NXB Tổng hợp TP.HCM
1. Al Ries & Jack Trout (2015), Positioning – cuộc chiến giành tâm trí khách hàng, NXB Công Thương
2. Báo cáo tài chính kiểm toán năm 2015 - 2018 của Công ty cổ phần chứng khoán Bảo Việt
3. Báo cáo thường niên của Công ty cổ phần chứng khoán Bảo Việt năm 2015 - 2018.
4. Cty CP Hợp tác Đầu tư & Phát triển Doanh nghiệp (2008), Bí quyết để có một thương hiệu mạnh, NXB Tri Thức
5. Matt Haig (2005), Bí Quyết Thành Công 100 Thương Hiệu Hàng Đầu Thế Giới, NXB Tổng hợp TP.HCM
See More
Appears in Collections: | 23. Quản trị kinh doanh
|
THS.15878.pdfG:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCRSize : 1,97 MB
Format : Adobe PDF
View : 1
Download : 0