Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Công Hoa, PGS.TS
dc.contributor.authorLương, Duy Khánh
dc.date.accessioned2022-08-12T11:00:31Z-
dc.date.available2022-08-12T11:00:31Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11138-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Ly luận cơ bản về sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ hải quan. Chương II: Phân tích và đánh giá sự hà lòng của khách hàng doanh nghiệp sử dụng dịch vụ hải quan tại Chi cục Hải quan Chi Ma. Chương III: Giải pháp gia tăng sự hà lòng của khách hàng doanh nghiệp sử dụng dịch vụ hải quan tại Chi cục Hải quan Chi Ma
dc.description.tableofcontentsChương I: Ly luận cơ bản về sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ hải quan. Chương II: Phân tích và đánh giá sự hà lòng của khách hàng doanh nghiệp sử dụng dịch vụ hải quan tại Chi cục Hải quan Chi Ma. Chương III: Giải pháp gia tăng sự hà lòng của khách hàng doanh nghiệp sử dụng dịch vụ hải quan tại Chi cục Hải quan Chi Ma
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChi cục Hải quan Chi Ma
dc.subjectDịch vụ hải quan
dc.subjectKhách hàng doanh nghiệp
dc.subjectSự hài lòng
dc.titleSự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp về dịch vụ hải quan tại Chi cục Hải quan Chi Ma
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.15880
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.15880.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,19 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorLê, Công Hoa, PGS.TS
    dc.contributor.authorLương, Duy Khánh
    dc.date.accessioned2022-08-12T11:00:31Z-
    dc.date.available2022-08-12T11:00:31Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11138-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Ly luận cơ bản về sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ hải quan. Chương II: Phân tích và đánh giá sự hà lòng của khách hàng doanh nghiệp sử dụng dịch vụ hải quan tại Chi cục Hải quan Chi Ma. Chương III: Giải pháp gia tăng sự hà lòng của khách hàng doanh nghiệp sử dụng dịch vụ hải quan tại Chi cục Hải quan Chi Ma
    dc.description.tableofcontentsChương I: Ly luận cơ bản về sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ hải quan. Chương II: Phân tích và đánh giá sự hà lòng của khách hàng doanh nghiệp sử dụng dịch vụ hải quan tại Chi cục Hải quan Chi Ma. Chương III: Giải pháp gia tăng sự hà lòng của khách hàng doanh nghiệp sử dụng dịch vụ hải quan tại Chi cục Hải quan Chi Ma
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChi cục Hải quan Chi Ma
    dc.subjectDịch vụ hải quan
    dc.subjectKhách hàng doanh nghiệp
    dc.subjectSự hài lòng
    dc.titleSự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp về dịch vụ hải quan tại Chi cục Hải quan Chi Ma
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.15880
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.15880.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,19 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :