Chương I: Ly luận cơ bản về sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ hải quan. Chương II: Phân tích và đánh giá sự hà lòng của khách hàng doanh nghiệp sử dụng dịch vụ hải quan tại Chi cục Hải quan Chi Ma. Chương III: Giải pháp gia tăng sự hà lòng của khách hàng doanh nghiệp sử dụng dịch vụ hải quan tại Chi cục Hải quan Chi Ma
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Ly luận cơ bản về sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ hải quan. Chương II: Phân tích và đánh giá sự hà lòng của khách hàng doanh nghiệp sử dụng dịch vụ hải quan tại Chi cục Hải quan Chi Ma. Chương III: Giải pháp gia tăng sự hà lòng của khách hàng doanh nghiệp sử dụng dịch vụ hải quan tại Chi cục Hải quan Chi Ma