Abstract
Chương I: Tổng quan về dịch vụ, chất lượng dịch vụ và cơ sở đánh giá chất lượng dịch vụ Logistics. Chương II: Thực trạng dịch vụ logistics tại Công ty TNHH WAC vận tải quốc tế Việt Nam. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ logistics tại Công ty TNHH WAC vận tải quốc tế Việt Nam
Keywords
Chất lượng dịch vụ, Công ty WAC Vận tải quốc tế, Logistics
Publisher
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Arash Shahin (2006), SERVQUAL and Model of Service Quality Gaps, Department of Management, University of Isfahan, Iran.
2. Bộ công thương (2017), Báo cáo Logistics Viet Nam 2017, Hà Nội.
3. Công ty TNHH WAC vận tải quốc tế Việt Nam (2016-2018), Báo cáo hoạt động, Báo cáo kết quả kinh doanh Công ty TNHH WAC vận tải quốc tế Việt Nam.
4. Đặng Đình Đào,Trần Văn Bảo, Phạm Cảnh Huy, Đặng Thị Thúy Hồng (2018), Giáo trình quản trị Logistics, NXB Lao động xã hội, Hà Nội.
5. Đoàn Thị Hồng Vân (2006), Quản trị Logistics, NXB Thống kê - Thành phố Hồ Chí Minh.
1. Arash Shahin (2006), SERVQUAL and Model of Service Quality Gaps, Department of Management, University of Isfahan, Iran.
2. Bộ công thương (2017), Báo cáo Logistics Viet Nam 2017, Hà Nội.
3. Công ty TNHH WAC vận tải quốc tế Việt Nam (2016-2018), Báo cáo hoạt động, Báo cáo kết quả kinh doanh Công ty TNHH WAC vận tải quốc tế Việt Nam.
4. Đặng Đình Đào,Trần Văn Bảo, Phạm Cảnh Huy, Đặng Thị Thúy Hồng (2018), Giáo trình quản trị Logistics, NXB Lao động xã hội, Hà Nội.
5. Đoàn Thị Hồng Vân (2006), Quản trị...See More
Appears in Collections: | 23. Quản trị kinh doanh
|
THS.16172.pdfG:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCRSize : 2,9 MB
Format : Adobe PDF
View : 15
Download : 0