Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorĐào, Thanh Tùng, TS
dc.contributor.authorĐinh, Xuân Thanh
dc.date.accessioned2022-08-12T11:02:44Z-
dc.date.available2022-08-12T11:02:44Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11191-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng tại chuỗi cửa hàng Viettel Store trên địa bàn Hà Nội. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại chuỗi cửa hàng Viettel Store trên địa bàn Hà Nội.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng tại chuỗi cửa hàng Viettel Store trên địa bàn Hà Nội. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại chuỗi cửa hàng Viettel Store trên địa bàn Hà Nội.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChất lượng dịch vụ
dc.subjectDịch vụ khách hàng
dc.subjectViettel Store
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại chuỗi cửa hàng Viettel Store trên địa bàn Hà Nội
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.16275
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.16275.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,58 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorĐào, Thanh Tùng, TS
    dc.contributor.authorĐinh, Xuân Thanh
    dc.date.accessioned2022-08-12T11:02:44Z-
    dc.date.available2022-08-12T11:02:44Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11191-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng tại chuỗi cửa hàng Viettel Store trên địa bàn Hà Nội. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại chuỗi cửa hàng Viettel Store trên địa bàn Hà Nội.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng tại chuỗi cửa hàng Viettel Store trên địa bàn Hà Nội. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại chuỗi cửa hàng Viettel Store trên địa bàn Hà Nội.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChất lượng dịch vụ
    dc.subjectDịch vụ khách hàng
    dc.subjectViettel Store
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại chuỗi cửa hàng Viettel Store trên địa bàn Hà Nội
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.16275
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.16275.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,58 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :