Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Hoàng Nam, TS
dc.contributor.authorTrần, Thị Hồng Nhung
dc.date.accessioned2022-08-12T11:02:57Z-
dc.date.available2022-08-12T11:02:57Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11196-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Chất lượng dịch vụ và ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng. Chương II: Phân tích ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ tại quầy đến sự hài lòng của khách hàng ở Vietcombank Lạng Sơn. Chương III: Đề xuất nâng cao chất lượng dịch vụ tại quầy của Vietcombank Lạng Sơn
dc.description.tableofcontentsChương I: Chất lượng dịch vụ và ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng. Chương II: Phân tích ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ tại quầy đến sự hài lòng của khách hàng ở Vietcombank Lạng Sơn. Chương III: Đề xuất nâng cao chất lượng dịch vụ tại quầy của Vietcombank Lạng Sơn
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChất lượng dịch vụ
dc.subjectNgân hàng Ngoại thương
dc.titleChất lượng dịch vụ tại quầy của Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Lạng Sơn
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.16301
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.16301.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,38 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ, Hoàng Nam, TS
    dc.contributor.authorTrần, Thị Hồng Nhung
    dc.date.accessioned2022-08-12T11:02:57Z-
    dc.date.available2022-08-12T11:02:57Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11196-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Chất lượng dịch vụ và ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng. Chương II: Phân tích ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ tại quầy đến sự hài lòng của khách hàng ở Vietcombank Lạng Sơn. Chương III: Đề xuất nâng cao chất lượng dịch vụ tại quầy của Vietcombank Lạng Sơn
    dc.description.tableofcontentsChương I: Chất lượng dịch vụ và ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng. Chương II: Phân tích ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ tại quầy đến sự hài lòng của khách hàng ở Vietcombank Lạng Sơn. Chương III: Đề xuất nâng cao chất lượng dịch vụ tại quầy của Vietcombank Lạng Sơn
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChất lượng dịch vụ
    dc.subjectNgân hàng Ngoại thương
    dc.titleChất lượng dịch vụ tại quầy của Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Lạng Sơn
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.16301
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.16301.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,38 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :