Chương I: Chất lượng dịch vụ và ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng. Chương II: Phân tích ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ tại quầy đến sự hài lòng của khách hàng ở Vietcombank Lạng Sơn. Chương III: Đề xuất nâng cao chất lượng dịch vụ tại quầy của Vietcombank Lạng Sơn
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Chất lượng dịch vụ và ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng. Chương II: Phân tích ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ tại quầy đến sự hài lòng của khách hàng ở Vietcombank Lạng Sơn. Chương III: Đề xuất nâng cao chất lượng dịch vụ tại quầy của Vietcombank Lạng Sơn