Chương I: Cơ sở lý luận về chiến lược và xây dựng chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp. Chương II: Phân tích môi trường kinh doanh và thực trạng hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty Cổ phần Bình Điền – Ninh Bình giai đoạn hiện nay. Chương III: Sử dụng các công cụ trong lựa chọn chiến lược kinh doanh của Công ty Cổ phần Bình Điền – Ninh Bình và giải pháp thực thi chiến lược.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về chiến lược và xây dựng chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp. Chương II: Phân tích môi trường kinh doanh và thực trạng hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty Cổ phần Bình Điền – Ninh Bình giai đoạn hiện nay. Chương III: Sử dụng các công cụ trong lựa chọn chiến lược kinh doanh của Công ty Cổ phần Bình Điền – Ninh Bình và giải pháp thực thi chiến lược.