Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorĐặng, Ngọc Đức, PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Tiến Nam
dc.date.accessioned2022-08-12T11:03:51Z-
dc.date.available2022-08-12T11:03:51Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11216-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu. Chương II: Phương pháp nghiên cứu. Chương III: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến đến lòng trung thành của nhân viên ngân hàng tại Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - Chi nhánh Sở giao dịch. Chương IV: Giải pháp nâng cao lòng trung thành của nhân viên tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Sở giao dịch
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu. Chương II: Phương pháp nghiên cứu. Chương III: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến đến lòng trung thành của nhân viên ngân hàng tại Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - Chi nhánh Sở giao dịch. Chương IV: Giải pháp nâng cao lòng trung thành của nhân viên tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Sở giao dịch
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectLòng trung thành
dc.subjectNgân hàng Ngoại thương
dc.subjectNhân viên
dc.subjectYếu tố ảnh hưởng
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của nhân viên ngân hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Sở giao dịch
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.16399
dc.relation.reference1. Adams, J. S. (1965), Inequity in social exchange,In Advances in experimental social psychology, Academic Press,Vol. 2, pp. 267-299.-
dc.relation.reference2. Alexander Preko & John Adjetey (2013), “A Study on the Concept of Employee Loyalty and Engagement on the Performance of Sales Executives of Commercial Banks in Ghana”, International Journal of Business Research and Management, Vol 4.-
dc.relation.reference3. Buchanan, B. (1974), Building organizational commitment: The socialization of managers in work organizations, Administrative science quarterly, 533-546.-
dc.relation.reference4. Derek Ong, Victor Ong, Lim Hoong Zhang, Puah Shin Huey and Tiong Siew Hie, (2014), “Expressions of Fresh Graduates: Employee Loyalty in Malaysia”, World Journal of Management, Vol. 5. No. 2. pp 92-106.-
dc.relation.reference5. Dr.Ahmad Ismail Al-Ma’ani, (2013), “Factors affecting the organizational loyalty of workers in the Jordanian commercial banks”, Interdisciplinary Journoal of Contemporary research in business, Vol 4 No 12, pp 878-896.-
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.16399.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,75 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorĐặng, Ngọc Đức, PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Tiến Nam
    dc.date.accessioned2022-08-12T11:03:51Z-
    dc.date.available2022-08-12T11:03:51Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11216-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu. Chương II: Phương pháp nghiên cứu. Chương III: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến đến lòng trung thành của nhân viên ngân hàng tại Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - Chi nhánh Sở giao dịch. Chương IV: Giải pháp nâng cao lòng trung thành của nhân viên tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Sở giao dịch
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu. Chương II: Phương pháp nghiên cứu. Chương III: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến đến lòng trung thành của nhân viên ngân hàng tại Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - Chi nhánh Sở giao dịch. Chương IV: Giải pháp nâng cao lòng trung thành của nhân viên tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Sở giao dịch
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectLòng trung thành
    dc.subjectNgân hàng Ngoại thương
    dc.subjectNhân viên
    dc.subjectYếu tố ảnh hưởng
    dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của nhân viên ngân hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Sở giao dịch
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.16399
    dc.relation.reference1. Adams, J. S. (1965), Inequity in social exchange,In Advances in experimental social psychology, Academic Press,Vol. 2, pp. 267-299.-
    dc.relation.reference2. Alexander Preko & John Adjetey (2013), “A Study on the Concept of Employee Loyalty and Engagement on the Performance of Sales Executives of Commercial Banks in Ghana”, International Journal of Business Research and Management, Vol 4.-
    dc.relation.reference3. Buchanan, B. (1974), Building organizational commitment: The socialization of managers in work organizations, Administrative science quarterly, 533-546.-
    dc.relation.reference4. Derek Ong, Victor Ong, Lim Hoong Zhang, Puah Shin Huey and Tiong Siew Hie, (2014), “Expressions of Fresh Graduates: Employee Loyalty in Malaysia”, World Journal of Management, Vol. 5. No. 2. pp 92-106.-
    dc.relation.reference5. Dr.Ahmad Ismail Al-Ma’ani, (2013), “Factors affecting the organizational loyalty of workers in the Jordanian commercial banks”, Interdisciplinary Journoal of Contemporary research in business, Vol 4 No 12, pp 878-896.-
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.16399.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,75 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :