Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm, Thị Huyền, PGS.TS
dc.contributor.authorTrần, Nhật Huy
dc.date.accessioned2022-08-12T11:04:03Z-
dc.date.available2022-08-12T11:04:03Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11220-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về marketing trực tuyến trong lĩnh vực kinh doanh viễn thông. Chương II: Thực trạng ứng dụng marketing trực tuyến tại VNPT Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình. Chương III: Đề xuất giải pháp ứng dụng marketing trực tuyến cho VNPT Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về marketing trực tuyến trong lĩnh vực kinh doanh viễn thông.. Chương II: Thực trạng ứng dụng marketing trực tuyến tại VNPT Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình.. Chương III: Đề xuất giải pháp ứng dụng marketing trực tuyến cho VNPT Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectMarketing trực tuyến
dc.subjectVNPT
dc.titleỨng dụng marketing trực tuyến cho VNPT Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.16404
dc.relation.reference1. Alexander Hiam (2009), MBA Trong tầm tay chủ đề Marketing, Nhà xuất bản Tổng Hợp, Thành phố Hồ Chí Minh;-
dc.relation.reference2. Đỗ Đức Thọ (2012),Ứng dụng công nghệ thông tin cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa, Bộ kế hoạch và Đầu tư-
dc.relation.reference3. G. Anusha (2016),„Effectiveness Of Online Advertising‟,International Journal Of Research – Granthaalayah, Vol.4 (Iss.3: SE): March, 2016.-
dc.relation.reference4. Nguyễn Trung Thắng (2010), Chiến lược Marketing trong kỷ nguyên số, những khuyến nghị cho các doanh nghiệp lớn của Việt Nam, Báo cáo Thường kỳ số 8 – 06/2010, Chiến lược Marketing trong kỷ nguyên số.-
dc.relation.reference5. Nguyễn Văn Hồng, Nguyễn Văn Thoan (2014), Giáo trình Thương mại điện tử, Trường Đại học Ngoại thương, Hà Nội.-
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.16404.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,68 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhạm, Thị Huyền, PGS.TS
    dc.contributor.authorTrần, Nhật Huy
    dc.date.accessioned2022-08-12T11:04:03Z-
    dc.date.available2022-08-12T11:04:03Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11220-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về marketing trực tuyến trong lĩnh vực kinh doanh viễn thông. Chương II: Thực trạng ứng dụng marketing trực tuyến tại VNPT Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình. Chương III: Đề xuất giải pháp ứng dụng marketing trực tuyến cho VNPT Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về marketing trực tuyến trong lĩnh vực kinh doanh viễn thông.. Chương II: Thực trạng ứng dụng marketing trực tuyến tại VNPT Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình.. Chương III: Đề xuất giải pháp ứng dụng marketing trực tuyến cho VNPT Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectMarketing trực tuyến
    dc.subjectVNPT
    dc.titleỨng dụng marketing trực tuyến cho VNPT Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.16404
    dc.relation.reference1. Alexander Hiam (2009), MBA Trong tầm tay chủ đề Marketing, Nhà xuất bản Tổng Hợp, Thành phố Hồ Chí Minh;-
    dc.relation.reference2. Đỗ Đức Thọ (2012),Ứng dụng công nghệ thông tin cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa, Bộ kế hoạch và Đầu tư-
    dc.relation.reference3. G. Anusha (2016),„Effectiveness Of Online Advertising‟,International Journal Of Research – Granthaalayah, Vol.4 (Iss.3: SE): March, 2016.-
    dc.relation.reference4. Nguyễn Trung Thắng (2010), Chiến lược Marketing trong kỷ nguyên số, những khuyến nghị cho các doanh nghiệp lớn của Việt Nam, Báo cáo Thường kỳ số 8 – 06/2010, Chiến lược Marketing trong kỷ nguyên số.-
    dc.relation.reference5. Nguyễn Văn Hồng, Nguyễn Văn Thoan (2014), Giáo trình Thương mại điện tử, Trường Đại học Ngoại thương, Hà Nội.-
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.16404.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,68 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :