Abstract
Chương I: Cơ sở lý luận về marketing trực tuyến trong lĩnh vực kinh doanh viễn thông. Chương II: Thực trạng ứng dụng marketing trực tuyến tại VNPT Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình. Chương III: Đề xuất giải pháp ứng dụng marketing trực tuyến cho VNPT Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình.
Keywords
Marketing trực tuyến, VNPT
Publisher
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Alexander Hiam (2009), MBA Trong tầm tay chủ đề Marketing, Nhà xuất bản Tổng Hợp, Thành phố Hồ Chí Minh;
2. Đỗ Đức Thọ (2012),Ứng dụng công nghệ thông tin cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa, Bộ kế hoạch và Đầu tư
3. G. Anusha (2016),„Effectiveness Of Online Advertising‟,International Journal Of Research – Granthaalayah, Vol.4 (Iss.3: SE): March, 2016.
4. Nguyễn Trung Thắng (2010), Chiến lược Marketing trong kỷ nguyên số, những khuyến nghị cho các doanh nghiệp lớn của Việt Nam, Báo cáo Thường kỳ số 8 – 06/2010, Chiến lược Marketing trong kỷ nguyên số.
5. Nguyễn Văn Hồng, Nguyễn Văn Thoan (2014), Giáo trình Thương mại điện tử, Trường Đại học Ngoại thương, Hà Nội.
1. Alexander Hiam (2009), MBA Trong tầm tay chủ đề Marketing, Nhà xuất bản Tổng Hợp, Thành phố Hồ Chí Minh;
2. Đỗ Đức Thọ (2012),Ứng dụng công nghệ thông tin cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa, Bộ kế hoạch và Đầu tư
3. G. Anusha (2016),„Effectiveness Of Online Advertising‟,International Journal Of Research – Granthaalayah, Vol.4 (Iss.3: SE): March, 2016.
4. Nguyễn Trung Thắng (2010), Chiến lược Marketing trong kỷ nguyên số, những khuyến nghị cho các doanh nghiệp lớn của Việt Nam, Báo cáo Thường kỳ số 8 – 06/2010, Chiến ...See More
Appears in Collections: | 23. Quản trị kinh doanh
|
THS.16404.pdfG:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCRSize : 2,68 MB
Format : Adobe PDF
View : 4
Download : 0