Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorBùi, Huy Nhượng, PGS.TS
dc.contributor.authorPhạm, Hiền Quang
dc.date.accessioned2022-08-12T11:04:19Z-
dc.date.available2022-08-12T11:04:19Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11226-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan tình hình nghiên cứu và lý luận cơ bản về chất lượng dịch vụ Ngân hàng bán lẻ của Ngân hàng thương mại. Chương II: Phương pháp và thiết kế nghiên cứu đối với chất lượng dịch vụ Ngân hàng bán lẻ. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại BIDV Hồng Hà giai đoạn 2015 - 2017. Chương IV: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng ĐT&PT Việt Nam – Chi nhánh BIDV Hồng Hà.
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan tình hình nghiên cứu và lý luận cơ bản về chất lượng dịch vụ Ngân hàng bán lẻ của Ngân hàng thương mại. Chương II: Phương pháp và thiết kế nghiên cứu đối với chất lượng dịch vụ Ngân hàng bán lẻ. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại BIDV Hồng Hà giai đoạn 2015 - 2017. Chương IV: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng ĐT&PT Việt Nam – Chi nhánh BIDV Hồng Hà.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChất lượng dịch vụ
dc.subjectDịch vụ ngân hàng
dc.subjectNgân hàng bán lẻ
dc.subjectNgân hàng Đầu tư và Phát triển
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Hồng Hà
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.16422
dc.relation.reference1. Bachelet, D. (1995). Measuring Satisfaction; or the Chain, the Tree, and the Nest. Customer Satisfaction Research, Brooker, R.(ed), Emosar.-
dc.relation.reference2. Cao Thị Mỹ Phú (2013), Phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Vietinbank Chi nhánh Phú Tài, Luận văn thạc sỹ, Trường đại học Đà Nẵng.-
dc.relation.reference3. Đinh Vũ Minh (2009), Nâng cao chất lượng tín dụng của Ngân hàng TMCP các doanh nghiệp ngoài quốc doanh Việt Nam (Vpbank), Luận văn thạc sỹ, Trường đại học Kinh tế Tp. HCM.-
dc.relation.reference4. Gronroos (1984), C., “A service quality model and its marketing implications”, European Journal of Marketing, 18 (4) (1984), 36-44.-
dc.relation.reference5. Hoàng Trọng Chu và Chu Nguyễn Mộng Ngọc (2005), Phân tích dữ liệu nghiên cứu với SPSS, Nhà xuất bản thống kê.-
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.16422.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,59 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorBùi, Huy Nhượng, PGS.TS
    dc.contributor.authorPhạm, Hiền Quang
    dc.date.accessioned2022-08-12T11:04:19Z-
    dc.date.available2022-08-12T11:04:19Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11226-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan tình hình nghiên cứu và lý luận cơ bản về chất lượng dịch vụ Ngân hàng bán lẻ của Ngân hàng thương mại. Chương II: Phương pháp và thiết kế nghiên cứu đối với chất lượng dịch vụ Ngân hàng bán lẻ. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại BIDV Hồng Hà giai đoạn 2015 - 2017. Chương IV: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng ĐT&PT Việt Nam – Chi nhánh BIDV Hồng Hà.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan tình hình nghiên cứu và lý luận cơ bản về chất lượng dịch vụ Ngân hàng bán lẻ của Ngân hàng thương mại. Chương II: Phương pháp và thiết kế nghiên cứu đối với chất lượng dịch vụ Ngân hàng bán lẻ. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại BIDV Hồng Hà giai đoạn 2015 - 2017. Chương IV: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng ĐT&PT Việt Nam – Chi nhánh BIDV Hồng Hà.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChất lượng dịch vụ
    dc.subjectDịch vụ ngân hàng
    dc.subjectNgân hàng bán lẻ
    dc.subjectNgân hàng Đầu tư và Phát triển
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Hồng Hà
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.16422
    dc.relation.reference1. Bachelet, D. (1995). Measuring Satisfaction; or the Chain, the Tree, and the Nest. Customer Satisfaction Research, Brooker, R.(ed), Emosar.-
    dc.relation.reference2. Cao Thị Mỹ Phú (2013), Phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Vietinbank Chi nhánh Phú Tài, Luận văn thạc sỹ, Trường đại học Đà Nẵng.-
    dc.relation.reference3. Đinh Vũ Minh (2009), Nâng cao chất lượng tín dụng của Ngân hàng TMCP các doanh nghiệp ngoài quốc doanh Việt Nam (Vpbank), Luận văn thạc sỹ, Trường đại học Kinh tế Tp. HCM.-
    dc.relation.reference4. Gronroos (1984), C., “A service quality model and its marketing implications”, European Journal of Marketing, 18 (4) (1984), 36-44.-
    dc.relation.reference5. Hoàng Trọng Chu và Chu Nguyễn Mộng Ngọc (2005), Phân tích dữ liệu nghiên cứu với SPSS, Nhà xuất bản thống kê.-
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.16422.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,59 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :