Chương I: Tổng quan tình hình nghiên cứu và lý luận cơ bản về chất lượng dịch vụ Ngân hàng bán lẻ của Ngân hàng thương mại. Chương II: Phương pháp và thiết kế nghiên cứu đối với chất lượng dịch vụ Ngân hàng bán lẻ. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại BIDV Hồng Hà giai đoạn 2015 - 2017. Chương IV: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng ĐT&PT Việt Nam – Chi nhánh BIDV Hồng Hà.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan tình hình nghiên cứu và lý luận cơ bản về chất lượng dịch vụ Ngân hàng bán lẻ của Ngân hàng thương mại. Chương II: Phương pháp và thiết kế nghiên cứu đối với chất lượng dịch vụ Ngân hàng bán lẻ. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại BIDV Hồng Hà giai đoạn 2015 - 2017. Chương IV: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng ĐT&PT Việt Nam – Chi nhánh BIDV Hồng Hà.