Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm, Hồng Hải, TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Tuyết Nhung
dc.date.accessioned2022-08-12T11:04:30Z-
dc.date.available2022-08-12T11:04:30Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11230-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu liên quan đến chất lượng dịch vụ trong lĩnh vực ngân hàng. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ khách hàng trong ngân hàng thương mại. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng chi nhánh Thái Hà. Chương IV: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng chi nhánh Thái Hà.
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu liên quan đến chất lượng dịch vụ trong lĩnh vực ngân hàng.. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ khách hàng trong ngân hàng thương mại. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng chi nhánh Thái Hà.. Chương IV: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng chi nhánh Thái Hà.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChất lượng dịch vụ
dc.subjectDịch vụ khách hàng
dc.subjectNgân hàng Việt Nam Thịnh vượng
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh vượng - Chi nhánh Thái Hà
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.16508
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.16508.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,08 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhạm, Hồng Hải, TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Tuyết Nhung
    dc.date.accessioned2022-08-12T11:04:30Z-
    dc.date.available2022-08-12T11:04:30Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11230-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu liên quan đến chất lượng dịch vụ trong lĩnh vực ngân hàng. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ khách hàng trong ngân hàng thương mại. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng chi nhánh Thái Hà. Chương IV: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng chi nhánh Thái Hà.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu liên quan đến chất lượng dịch vụ trong lĩnh vực ngân hàng.. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ khách hàng trong ngân hàng thương mại. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng chi nhánh Thái Hà.. Chương IV: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng chi nhánh Thái Hà.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChất lượng dịch vụ
    dc.subjectDịch vụ khách hàng
    dc.subjectNgân hàng Việt Nam Thịnh vượng
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh vượng - Chi nhánh Thái Hà
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.16508
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.16508.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,08 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :