Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu liên quan đến chất lượng dịch vụ trong lĩnh vực ngân hàng. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ khách hàng trong ngân hàng thương mại. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng chi nhánh Thái Hà. Chương IV: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng chi nhánh Thái Hà.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu liên quan đến chất lượng dịch vụ trong lĩnh vực ngân hàng. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ khách hàng trong ngân hàng thương mại. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng chi nhánh Thái Hà. Chương IV: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng chi nhánh Thái Hà.