Chương I: Một số vấn đề lý luận về chất lượng dịch vụ và đánh giá chất lượng dịch vụ. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ cung cấp điện cho khách hàng sinh hoạt tại Công ty điện lực Hoàng Mai. Chương III: Định hướng và một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp điện cho khách hàng sinh hoạt của Công ty Điện lực Hoàng Mai.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Một số vấn đề lý luận về chất lượng dịch vụ và đánh giá chất lượng dịch vụ. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ cung cấp điện cho khách hàng sinh hoạt tại Công ty điện lực Hoàng Mai. Chương III: Định hướng và một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp điện cho khách hàng sinh hoạt của Công ty Điện lực Hoàng Mai.