Chương I: Những vấn đề lý luận về dịch vụ thẻ và sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ. Chương II: Thực trạng về dịch vụ thẻ và sự hài lòng của Khách hàng đối với dịch vụ thẻ tại BIDV Từ Sơn. Chương III: Một số giải pháp nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ của BIDV Từ Sơn.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Những vấn đề lý luận về dịch vụ thẻ và sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ. Chương II: Thực trạng về dịch vụ thẻ và sự hài lòng của Khách hàng đối với dịch vụ thẻ tại BIDV Từ Sơn. Chương III: Một số giải pháp nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ của BIDV Từ Sơn.