Abstract
Chương I: Tổng quan về Marketing trong lĩnh vực đào tạo Chương II: Thực trạng công tác đào tạo, bồi dưỡng cán hộ, nhân viên thương mại - dịch vụ miền núi phía Bắc Chương III: Những giải pháp Marketing trong việc đổi mới công tác đào tạo bồi dưỡng cán bộ, nhân viên thương mại - dịch vụ miền núi phía Bắc
Keywords
Bồi dưỡng cán bộ, Giáo dục đào tạo, Marketing, Ngành thương mại
Publisher
Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1 Trần Đình Ấp: Tìm hiểu nghệ thuật kinh doanh Marketing "-Licosăxuba xuất bản 1989, trang 4.
2. Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ số 525-TTg ngày 2/11 / 1993 "Về một số chủ trương, biện pháp tiếp tục phát triển kinh tế- xã hội miền núi
3. Chiến lược phát trển Giáo dục chuyên nghiệp THCN và Dạy nghề đến năm 2010 "(Dự thảo) - Tài liệu do Vụ THCN và Dạy nghề- Hộ Giáo dục - Đào tạo phát hành năm 1993.
4. Hoàng Hài: "Xóa đói giảm nghèo: Vấn đề của riêng các tổ chức xã hội ? - bài đăng trên báo ''Lao động'' số ra ngày 25-7-1993
5. Văn Hưng: "Đến năm 2000 có thể đưa tất cả trẻ em ở các huyện vùng cao đến trường được không?"- Bài đăng trên báo "Quân đội nhân dân số 11587 ra ngày 24-8-1993
1 Trần Đình Ấp: Tìm hiểu nghệ thuật kinh doanh Marketing "-Licosăxuba xuất bản 1989, trang 4.
2. Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ số 525-TTg ngày 2/11 / 1993 "Về một số chủ trương, biện pháp tiếp tục phát triển kinh tế- xã hội miền núi
3. Chiến lược phát trển Giáo dục chuyên nghiệp THCN và Dạy nghề đến năm 2010 "(Dự thảo) - Tài liệu do Vụ THCN và Dạy nghề- Hộ Giáo dục - Đào tạo phát hành năm 1993.
4. Hoàng Hài: "Xóa đói giảm nghèo: Vấn đề của riêng các tổ chức xã...See More
Appears in Collections: | 11. Kinh tế phát triển
|
211.PDFG:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)Size : 87,91 MB
Format : Adobe PDF
View : 0
Download : 0