Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Thị Minh , PGS.TS
dc.contributor.authorLê, Thị Bích Hà
dc.date.accessioned2022-08-12T11:05:02Z-
dc.date.available2022-08-12T11:05:02Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11241-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý thuyết về Internet banking và nhân tố ảnh hưởng đến việc sử dụng Internet banking của khách hàng. Chương II: Phương pháp nghiên cứu. Chương III: Thực trạng khách hàng sử dụng Internet Banking và các yếu tố ảnh hưởng đến sử dụng Internet Banking tại NH TMCP Ngoại thương Việt Nam. Chương IV: Các giải pháp nhằm thúc đẩy sử dụng dịch vụ Internet Banking tại ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết về Internet banking và nhân tố ảnh hưởng đến việc sử dụng Internet banking của khách hàng. Chương II: Phương pháp nghiên cứu. Chương III: Thực trạng khách hàng sử dụng Internet Banking và các yếu tố ảnh hưởng đến sử dụng Internet Banking tại NH TMCP Ngoại thương Việt Nam. Chương IV: Các giải pháp nhằm thúc đẩy sử dụng dịch vụ Internet Banking tại ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectInternet banking
dc.subjectNgân hàng Ngoại thương
dc.subjectNhân tố ảnh hưởng
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng tới việc sử dụng internet banking của khách hàng tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.16561
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.16561.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,18 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ, Thị Minh , PGS.TS
    dc.contributor.authorLê, Thị Bích Hà
    dc.date.accessioned2022-08-12T11:05:02Z-
    dc.date.available2022-08-12T11:05:02Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11241-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý thuyết về Internet banking và nhân tố ảnh hưởng đến việc sử dụng Internet banking của khách hàng. Chương II: Phương pháp nghiên cứu. Chương III: Thực trạng khách hàng sử dụng Internet Banking và các yếu tố ảnh hưởng đến sử dụng Internet Banking tại NH TMCP Ngoại thương Việt Nam. Chương IV: Các giải pháp nhằm thúc đẩy sử dụng dịch vụ Internet Banking tại ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết về Internet banking và nhân tố ảnh hưởng đến việc sử dụng Internet banking của khách hàng. Chương II: Phương pháp nghiên cứu. Chương III: Thực trạng khách hàng sử dụng Internet Banking và các yếu tố ảnh hưởng đến sử dụng Internet Banking tại NH TMCP Ngoại thương Việt Nam. Chương IV: Các giải pháp nhằm thúc đẩy sử dụng dịch vụ Internet Banking tại ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectInternet banking
    dc.subjectNgân hàng Ngoại thương
    dc.subjectNhân tố ảnh hưởng
    dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng tới việc sử dụng internet banking của khách hàng tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.16561
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.16561.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,18 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :