Chương I: Cơ sở lý thuyết về Internet banking và nhân tố ảnh hưởng đến việc sử dụng Internet banking của khách hàng. Chương II: Phương pháp nghiên cứu. Chương III: Thực trạng khách hàng sử dụng Internet Banking và các yếu tố ảnh hưởng đến sử dụng Internet Banking tại NH TMCP Ngoại thương Việt Nam. Chương IV: Các giải pháp nhằm thúc đẩy sử dụng dịch vụ Internet Banking tại ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý thuyết về Internet banking và nhân tố ảnh hưởng đến việc sử dụng Internet banking của khách hàng. Chương II: Phương pháp nghiên cứu. Chương III: Thực trạng khách hàng sử dụng Internet Banking và các yếu tố ảnh hưởng đến sử dụng Internet Banking tại NH TMCP Ngoại thương Việt Nam. Chương IV: Các giải pháp nhằm thúc đẩy sử dụng dịch vụ Internet Banking tại ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam