Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNgô, Kim Thanh, PGS.TS
dc.contributor.authorKhúc, Đình Phương
dc.date.accessioned2022-08-12T11:05:05Z-
dc.date.available2022-08-12T11:05:05Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11242-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận xây dựng chiến lược kinh doanh của doang nghiệp. Chương II: Phân tích cơ sở xây dựng chiến lược kinh doanh rượu truyền thống của nhà máy bia Thăng Long. Chương III: Đề xuất chiến lược kinh doanh rượu truyền thống của nhà máy bia Thăng Long
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận xây dựng chiến lược kinh doanh của doang nghiệp. Chương II: Phân tích cơ sở xây dựng chiến lược kinh doanh rượu truyền thống của nhà máy bia Thăng Long. Chương III: Đề xuất chiến lược kinh doanh rượu truyền thống của nhà máy bia Thăng Long
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChiến lược kinh doanh
dc.subjectNhà máy bia Thăng Long
dc.subjectRượu truyền thống
dc.titleXây dựng chiến lược kinh doanh rượu truyền thống của Nhà máy bia Thăng Long giai đoạn 2013-2023
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.16562
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.16562.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,75 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNgô, Kim Thanh, PGS.TS
    dc.contributor.authorKhúc, Đình Phương
    dc.date.accessioned2022-08-12T11:05:05Z-
    dc.date.available2022-08-12T11:05:05Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11242-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận xây dựng chiến lược kinh doanh của doang nghiệp. Chương II: Phân tích cơ sở xây dựng chiến lược kinh doanh rượu truyền thống của nhà máy bia Thăng Long. Chương III: Đề xuất chiến lược kinh doanh rượu truyền thống của nhà máy bia Thăng Long
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận xây dựng chiến lược kinh doanh của doang nghiệp. Chương II: Phân tích cơ sở xây dựng chiến lược kinh doanh rượu truyền thống của nhà máy bia Thăng Long. Chương III: Đề xuất chiến lược kinh doanh rượu truyền thống của nhà máy bia Thăng Long
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChiến lược kinh doanh
    dc.subjectNhà máy bia Thăng Long
    dc.subjectRượu truyền thống
    dc.titleXây dựng chiến lược kinh doanh rượu truyền thống của Nhà máy bia Thăng Long giai đoạn 2013-2023
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.16562
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.16562.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,75 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :