Chương I: Cơ sở lý luận xây dựng chiến lược kinh doanh của doang nghiệp. Chương II: Phân tích cơ sở xây dựng chiến lược kinh doanh rượu truyền thống của nhà máy bia Thăng Long. Chương III: Đề xuất chiến lược kinh doanh rượu truyền thống của nhà máy bia Thăng Long
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận xây dựng chiến lược kinh doanh của doang nghiệp. Chương II: Phân tích cơ sở xây dựng chiến lược kinh doanh rượu truyền thống của nhà máy bia Thăng Long. Chương III: Đề xuất chiến lược kinh doanh rượu truyền thống của nhà máy bia Thăng Long