Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Tuyết Mai, PGS.TS
dc.contributor.authorVũ, Bảo Thắng
dc.date.accessioned2022-08-12T11:05:31Z-
dc.date.available2022-08-12T11:05:31Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11251-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lƣợng dịch vụ của doanh nghiệp. Chương II: Đánh giá chất lượng dịch vụ “thiết kế bộ nhận diện thương hiệu” của Công ty TNHH tư vấn và sáng tạo thương hiệu Sao Kim. Chương III: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ “thiết kế bộ nhận diện thương hiệu” của Công ty TNHH tư vấn và sáng tạo thương hiệu Sao Kim.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lƣợng dịch vụ của doanh nghiệp. Chương II: Đánh giá chất lượng dịch vụ “thiết kế bộ nhận diện thương hiệu” của Công ty TNHH tư vấn và sáng tạo thương hiệu Sao Kim.. Chương III: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ “thiết kế bộ nhận diện thương hiệu” của Công ty TNHH tư vấn và sáng tạo thương hiệu Sao Kim..
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectBộ nhận diện thương hiệu
dc.subjectCông ty Tư vấn và Sáng tạo thương hiệu Sao Kim
dc.subjectDịch vụ thiết kế
dc.subjectĐánh giá chất lượng
dc.titleĐánh giá chất lượng dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu của Công ty TNHH Tư vấn và Sáng tạo thương hiệu Sao Kim
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.16580
Appears in Collections:
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.16580.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Size : 1,58 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 
  • Show simple item record Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Full metadata record
    DC FieldValueLanguage
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Tuyết Mai, PGS.TS
    dc.contributor.authorVũ, Bảo Thắng
    dc.date.accessioned2022-08-12T11:05:31Z-
    dc.date.available2022-08-12T11:05:31Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11251-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lƣợng dịch vụ của doanh nghiệp. Chương II: Đánh giá chất lượng dịch vụ “thiết kế bộ nhận diện thương hiệu” của Công ty TNHH tư vấn và sáng tạo thương hiệu Sao Kim. Chương III: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ “thiết kế bộ nhận diện thương hiệu” của Công ty TNHH tư vấn và sáng tạo thương hiệu Sao Kim.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lƣợng dịch vụ của doanh nghiệp. Chương II: Đánh giá chất lượng dịch vụ “thiết kế bộ nhận diện thương hiệu” của Công ty TNHH tư vấn và sáng tạo thương hiệu Sao Kim.. Chương III: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ “thiết kế bộ nhận diện thương hiệu” của Công ty TNHH tư vấn và sáng tạo thương hiệu Sao Kim..
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectBộ nhận diện thương hiệu
    dc.subjectCông ty Tư vấn và Sáng tạo thương hiệu Sao Kim
    dc.subjectDịch vụ thiết kế
    dc.subjectĐánh giá chất lượng
    dc.titleĐánh giá chất lượng dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu của Công ty TNHH Tư vấn và Sáng tạo thương hiệu Sao Kim
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.16580
    Appears in Collections:
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.16580.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Size : 1,58 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download :