Chương I: Cơ sở lý luận về chất lƣợng dịch vụ của doanh nghiệp. Chương II: Đánh giá chất lượng dịch vụ “thiết kế bộ nhận diện thương hiệu” của Công ty TNHH tư vấn và sáng tạo thương hiệu Sao Kim. Chương III: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ “thiết kế bộ nhận diện thương hiệu” của Công ty TNHH tư vấn và sáng tạo thương hiệu Sao Kim.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về chất lƣợng dịch vụ của doanh nghiệp. Chương II: Đánh giá chất lượng dịch vụ “thiết kế bộ nhận diện thương hiệu” của Công ty TNHH tư vấn và sáng tạo thương hiệu Sao Kim. Chương III: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ “thiết kế bộ nhận diện thương hiệu” của Công ty TNHH tư vấn và sáng tạo thương hiệu Sao Kim.