Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Thị Vân Hoa, GS.TS
dc.contributor.authorĐỗ, Hồng Minh
dc.date.accessioned2022-08-12T11:06:25Z-
dc.date.available2022-08-12T11:06:25Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11269-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý thuyết về sự hài lòng với công việc của người lao động. Chương II: Thực trạng sự hài lòng với công việc của nhân viên tại Trung tâm Dịch vụ thanh toán và Kiều hối Agribank. Chương III: Đề xuất giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng với công việc của nhân viên Trung tâm Dịch vụ thanh toán và Kiều hối Agribank.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết về sự hài lòng với công việc của người lao động.. Chương II: Thực trạng sự hài lòng với công việc của nhân viên tại Trung tâm Dịch vụ thanh toán và Kiều hối Agribank.. Chương III: Đề xuất giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng với công việc của nhân viên Trung tâm Dịch vụ thanh toán và Kiều hối Agribank.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectAgribank
dc.subjectSự hài lòng
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của nhân viên với công việc tại Trung tâm dịch vụ thanh toán và kiều hối Agribank
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.16734
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.16734.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,16 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrần, Thị Vân Hoa, GS.TS
    dc.contributor.authorĐỗ, Hồng Minh
    dc.date.accessioned2022-08-12T11:06:25Z-
    dc.date.available2022-08-12T11:06:25Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11269-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý thuyết về sự hài lòng với công việc của người lao động. Chương II: Thực trạng sự hài lòng với công việc của nhân viên tại Trung tâm Dịch vụ thanh toán và Kiều hối Agribank. Chương III: Đề xuất giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng với công việc của nhân viên Trung tâm Dịch vụ thanh toán và Kiều hối Agribank.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết về sự hài lòng với công việc của người lao động.. Chương II: Thực trạng sự hài lòng với công việc của nhân viên tại Trung tâm Dịch vụ thanh toán và Kiều hối Agribank.. Chương III: Đề xuất giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng với công việc của nhân viên Trung tâm Dịch vụ thanh toán và Kiều hối Agribank.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectAgribank
    dc.subjectSự hài lòng
    dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của nhân viên với công việc tại Trung tâm dịch vụ thanh toán và kiều hối Agribank
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.16734
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.16734.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,16 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :