Chương I: Cơ sở lý thuyết về sự hài lòng với công việc của người lao động. Chương II: Thực trạng sự hài lòng với công việc của nhân viên tại Trung tâm Dịch vụ thanh toán và Kiều hối Agribank. Chương III: Đề xuất giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng với công việc của nhân viên Trung tâm Dịch vụ thanh toán và Kiều hối Agribank.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý thuyết về sự hài lòng với công việc của người lao động. Chương II: Thực trạng sự hài lòng với công việc của nhân viên tại Trung tâm Dịch vụ thanh toán và Kiều hối Agribank. Chương III: Đề xuất giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng với công việc của nhân viên Trung tâm Dịch vụ thanh toán và Kiều hối Agribank.