Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Thắng, GS.TS
dc.contributor.authorLưu, Thị Thu Hằng
dc.date.accessioned2022-08-12T11:06:40Z-
dc.date.available2022-08-12T11:06:40Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11274-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ huy động vốn tại ngân hàng thương mại (NHTM). Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ huy động vốn tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Nam Định giai đoạn 2017-2019. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ huy động vốn tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Nam Định giai đoạn 2020– 2025
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ huy động vốn tại ngân hàng thương mại (NHTM). Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ huy động vốn tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Nam Định giai đoạn 2017-2019. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ huy động vốn tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Nam Định giai đoạn 2020– 2025
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChất lượng dịch vụ
dc.subjectHuy động vốn
dc.subjectNgân hàng TMCP Công thương
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ huy động vốn tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Nam Định
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.16747
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.16747.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,81 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 00
    • Downloads : 00
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Thắng, GS.TS
    dc.contributor.authorLưu, Thị Thu Hằng
    dc.date.accessioned2022-08-12T11:06:40Z-
    dc.date.available2022-08-12T11:06:40Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11274-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ huy động vốn tại ngân hàng thương mại (NHTM). Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ huy động vốn tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Nam Định giai đoạn 2017-2019. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ huy động vốn tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Nam Định giai đoạn 2020– 2025
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ huy động vốn tại ngân hàng thương mại (NHTM). Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ huy động vốn tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Nam Định giai đoạn 2017-2019. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ huy động vốn tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Nam Định giai đoạn 2020– 2025
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChất lượng dịch vụ
    dc.subjectHuy động vốn
    dc.subjectNgân hàng TMCP Công thương
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ huy động vốn tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Nam Định
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.16747
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.16747.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,81 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :