Chương I: Cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ huy động vốn tại ngân hàng thương mại (NHTM). Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ huy động vốn tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Nam Định giai đoạn 2017-2019. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ huy động vốn tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Nam Định giai đoạn 2020– 2025
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ huy động vốn tại ngân hàng thương mại (NHTM). Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ huy động vốn tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Nam Định giai đoạn 2017-2019. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ huy động vốn tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Nam Định giai đoạn 2020– 2025