Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Anh Trọng, TS
dc.contributor.authorNgô, Thị Thu
dc.date.accessioned2022-08-12T11:08:11Z-
dc.date.available2022-08-12T11:08:11Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11303-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan tình hình nghiên cứu, cơ sở lí luận về chất lượng hoạt động đánh giá thẩm định khách hàng trong cho vay tiêu dùng của Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng về chất lượng hoạt động đánh giá thẩm định khách hàng trong cho vay tiêu dùng tại BIDV – Chi nhánh Bắc Kạn. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động đánh giá thẩm định khách hàng trong cho vay tiêu dùng tại BIDV – Chi nhánh Bắc Kạn
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan tình hình nghiên cứu, cơ sở lí luận về chất lượng hoạt động đánh giá thẩm định khách hàng trong cho vay tiêu dùng của Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng về chất lượng hoạt động đánh giá thẩm định khách hàng trong cho vay tiêu dùng tại BIDV – Chi nhánh Bắc Kạn. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động đánh giá thẩm định khách hàng trong cho vay tiêu dùng tại BIDV – Chi nhánh Bắc Kạn
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectBIDV
dc.subjectCho vay tiêu dùng
dc.subjectThẩm định khách hàng
dc.titleNâng cao chất lượng đánh giá thẩm định khách hàng trong cho vay tiêu dùng tại BIDV - Chi nhánh Bắc Kạn
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.16905
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.16905.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,67 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ, Anh Trọng, TS
    dc.contributor.authorNgô, Thị Thu
    dc.date.accessioned2022-08-12T11:08:11Z-
    dc.date.available2022-08-12T11:08:11Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11303-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan tình hình nghiên cứu, cơ sở lí luận về chất lượng hoạt động đánh giá thẩm định khách hàng trong cho vay tiêu dùng của Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng về chất lượng hoạt động đánh giá thẩm định khách hàng trong cho vay tiêu dùng tại BIDV – Chi nhánh Bắc Kạn. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động đánh giá thẩm định khách hàng trong cho vay tiêu dùng tại BIDV – Chi nhánh Bắc Kạn
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan tình hình nghiên cứu, cơ sở lí luận về chất lượng hoạt động đánh giá thẩm định khách hàng trong cho vay tiêu dùng của Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng về chất lượng hoạt động đánh giá thẩm định khách hàng trong cho vay tiêu dùng tại BIDV – Chi nhánh Bắc Kạn. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động đánh giá thẩm định khách hàng trong cho vay tiêu dùng tại BIDV – Chi nhánh Bắc Kạn
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectBIDV
    dc.subjectCho vay tiêu dùng
    dc.subjectThẩm định khách hàng
    dc.titleNâng cao chất lượng đánh giá thẩm định khách hàng trong cho vay tiêu dùng tại BIDV - Chi nhánh Bắc Kạn
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.16905
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.16905.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,67 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :