Chương I: Tổng quan tình hình nghiên cứu, cơ sở lí luận về chất lượng hoạt động đánh giá thẩm định khách hàng trong cho vay tiêu dùng của Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng về chất lượng hoạt động đánh giá thẩm định khách hàng trong cho vay tiêu dùng tại BIDV – Chi nhánh Bắc Kạn. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động đánh giá thẩm định khách hàng trong cho vay tiêu dùng tại BIDV – Chi nhánh Bắc Kạn
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan tình hình nghiên cứu, cơ sở lí luận về chất lượng hoạt động đánh giá thẩm định khách hàng trong cho vay tiêu dùng của Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng về chất lượng hoạt động đánh giá thẩm định khách hàng trong cho vay tiêu dùng tại BIDV – Chi nhánh Bắc Kạn. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động đánh giá thẩm định khách hàng trong cho vay tiêu dùng tại BIDV – Chi nhánh Bắc Kạn