Abstract
Chương I: Cơ sở lý luận và thực tiễn về phát triển dịch vụ thẻ của Ngân hàng. Chương II: Thực trạng kinh doanh thẻ tại Agribank, Chi nhánh Thị xã Cửa Lò- Tỉnh Nghệ An. Chương III: Một số giải pháp nhằm phát triển kinh doanh dịch vụ thẻ tại Agribank, Chi nhánh Thị xã Cửa Lò- Tỉnh Nghệ An
Keywords
Agribank, Dịch vụ thẻ, Phát triển kinh doanh
Publisher
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Agribank Cửa Lò (2017 - 2019), Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh năm 2017 - 2019, Nghệ An
2. Agribank Việt Nam (2017-2019), Báo cáo tổng kết chuyên đề dịch vụ thẻ năm 2017, 2018, 2019
3. Agribank Cửa Lò (2017-2019), Báo cáo Tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2017, 2018, 2019
4. Lan Anh (2016), Phát triển dịch vụ thẻ tại BIDV Thừa Thiên Huế Luận văn thạc sỹ Tài chính –Ngân hàng, trường Đại Học Đà Nẵng
5. Nguyễn Thanh Bình (2015), Nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam, luận văn thạc sỹ kinh tế.
1. Agribank Cửa Lò (2017 - 2019), Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh năm 2017 - 2019, Nghệ An
2. Agribank Việt Nam (2017-2019), Báo cáo tổng kết chuyên đề dịch vụ thẻ năm 2017, 2018, 2019
3. Agribank Cửa Lò (2017-2019), Báo cáo Tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2017, 2018, 2019
4. Lan Anh (2016), Phát triển dịch vụ thẻ tại BIDV Thừa Thiên Huế Luận văn thạc sỹ Tài chính –Ngân hàng, trường Đại Học Đà Nẵng
5. Nguyễn Thanh Bình (2015), Nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Nông nghiệ...See More
Appears in Collections: | 23. Quản trị kinh doanh
|
THS.17080.pdfG:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCRSize : 1,66 MB
Format : Adobe PDF
View : 0
Download : 0