Abstract
Chương I: Cơ sở lý luận về marketing mix trong doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng marketing mix nhằm thu hút vốn đầu tư vào Khu công nghiệp của Công ty TNHH VSIP Nghệ An. Chương III: Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix nhằm thu hút vốn đầu tư vào Khu công nghiệp của Công ty TNHH VSIP Nghệ An. ”
Keywords
Công ty VSIP, Khu công nghiệp, Marketing mix, Thu hút vốn, Vốn đầu tư
Publisher
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Ban Quản lý KKT Đông Nam (2017), Báo cáo về tình hình sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp trong KCN năm 2017, Nghệ An.
2. Ban Quản lý KKT Đông Nam (2018), Báo cáo về tình hình sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp trong KCN năm 2018, Nghệ An.
3. Ban Quản lý KKT Đông Nam (2019), Báo cáo về tình hình sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp trong KCN năm 2019, Nghệ An.
4. Ban Quản lý KCN, đô thị, dịch vụ VSIP (2017), Báo cáo công tác hoạt động của VSIP Nghệ An năm 2017, Nghệ An.
5. Ban Quản lý KCN, đô thị, dịch vụ VSIP (2018), Báo cáo công tác hoạt động của VSIP Nghệ An năm 2018, Nghệ An.
1. Ban Quản lý KKT Đông Nam (2017), Báo cáo về tình hình sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp trong KCN năm 2017, Nghệ An.
2. Ban Quản lý KKT Đông Nam (2018), Báo cáo về tình hình sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp trong KCN năm 2018, Nghệ An.
3. Ban Quản lý KKT Đông Nam (2019), Báo cáo về tình hình sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp trong KCN năm 2019, Nghệ An.
4. Ban Quản lý KCN, đô thị, dịch vụ VSIP (2017), Báo cáo công tác hoạt động của VSIP Nghệ An năm...See More
Appears in Collections: | 23. Quản trị kinh doanh
|
THS.17085.pdfG:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCRSize : 1,25 MB
Format : Adobe PDF
View : 0
Download : 0