Abstract
Chương I: Những vấn đề lý luận cơ bản về quản lý kênh phân phối của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng quản lý kênh phân phối của Công ty Cổ phần Điện tử Benny Việt Nam. Chương III: Giải pháp hoàn thiện quản lý kênh phân phối của Công ty Cổ phần Điện tử Benny Việt Nam
Keywords
Công ty Điện tử BENNY, Kênh phân phối
Publisher
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Ballou, R.H. (1992), Business Logistics Management, Prentice Hall, Englewood Cliffs, NJ.
2. Bùi Đình Tố (2015), Luận văn thạc sỹ với tên đề tài “Hoàn thiện hệ thống kênh phân phối tại chi nhánh thông tin di động Sơn La”, bảo vệ tại Trường Đại học Kinh tế Quốc dân.
3. Christopher, M.C., Lowson, R. and Peck, H. (2004), “Creating agile supply chains in the fashion industry”, International Journal of Retail & Distribution Management, Vol. 32 No. 8, pp. 367-76.
4. Công ty Cổ phần Điện tử Benny Việt Nam (2019), Báo cáo kết quả tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty Cổ phần Điện tử Benny Việt Nam.
5. Công ty Cổ phần Điện Tử Benny Việt Nam (2019), Báo cáo tổng kết năm tình hình các nhà phân phối và đại lý của Công ty Cổ phần Điện tử Benny Việt Nam.
1. Ballou, R.H. (1992), Business Logistics Management, Prentice Hall, Englewood Cliffs, NJ.
2. Bùi Đình Tố (2015), Luận văn thạc sỹ với tên đề tài “Hoàn thiện hệ thống kênh phân phối tại chi nhánh thông tin di động Sơn La”, bảo vệ tại Trường Đại học Kinh tế Quốc dân.
3. Christopher, M.C., Lowson, R. and Peck, H. (2004), “Creating agile supply chains in the fashion industry”, International Journal of Retail & Distribution Management, Vol. 32 No. 8, pp. 367-76.
4. Công ty Cổ phần Điện tử Benny Việt Nam (2019), Báo cáo&...See More
Appears in Collections: | 23. Quản trị kinh doanh
|
THS.17218.pdfG:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCRSize : 1,1 MB
Format : Adobe PDF
View : 1
Download : 0