Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorĐỗ, Thị Đông, PGS.TS
dc.contributor.authorBùi, Yến Trung
dc.date.accessioned2022-08-12T11:12:01Z-
dc.date.available2022-08-12T11:12:01Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11373-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài luận văn. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ tín dụng. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Thực trạng chất lượng dịch vụ tín dụng tại GPBank - Chi nhánh Thủ Đô. Chương V: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng của GPBank - Chi nhánh Thủ Đô
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài luận văn. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ tín dụng. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Thực trạng chất lượng dịch vụ tín dụng tại GPBank - Chi nhánh Thủ Đô. Chương V: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng của GPBank - Chi nhánh Thủ Đô
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChất lượng dịch vụ
dc.subjectDịch vụ tín dụng
dc.subjectNgân hàng Dầu khí toàn cầu
dc.titleChất lượng dịch vụ tín dụng tại Ngân hàng thương mại TNHH MTV Dầu khí toàn cầu - Chi nhánh Thủ đô
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.17629
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.17629.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,61 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorĐỗ, Thị Đông, PGS.TS
    dc.contributor.authorBùi, Yến Trung
    dc.date.accessioned2022-08-12T11:12:01Z-
    dc.date.available2022-08-12T11:12:01Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11373-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài luận văn. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ tín dụng. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Thực trạng chất lượng dịch vụ tín dụng tại GPBank - Chi nhánh Thủ Đô. Chương V: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng của GPBank - Chi nhánh Thủ Đô
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài luận văn. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ tín dụng. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Thực trạng chất lượng dịch vụ tín dụng tại GPBank - Chi nhánh Thủ Đô. Chương V: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng của GPBank - Chi nhánh Thủ Đô
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChất lượng dịch vụ
    dc.subjectDịch vụ tín dụng
    dc.subjectNgân hàng Dầu khí toàn cầu
    dc.titleChất lượng dịch vụ tín dụng tại Ngân hàng thương mại TNHH MTV Dầu khí toàn cầu - Chi nhánh Thủ đô
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.17629
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.17629.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,61 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :