Abstract
Chương I: Hiệu quả kinh doanh một phạm trù kinh tế khách quan trong cơ chế thị trường Chương II: Phân tích hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp thương mại trong cơ chế thị trường Chương III: Nâng cao hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp thương mại trong cơ chế thị trường
Keywords
Cơ chế thị trường, Doanh nghiệp thương mại, Hiệu quả kinh tế
Publisher
Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Trần Văn Bão, Nghiêm Văn Trọng. Kinh doanh dịch vụ trong cơ chế thị trường, NXB thống kê 1994, Tr 12. 3 7.
2. Trần Văn Bão, Nghiêm Văn Trọng. Tiết kiệm và hiệu quả kinh doanh thương mại dịch vụ trong cơ chế thị trường. Tạp chí thông tin vật tư, tháng 11/1994
3. Bách khoa làm giàu, NXB thống kê, Hà Nội -1994
4. Nguyễn Văn Công. Phân tích hoạt động kinh doanh. NXB Giáo dục đào tạo, Hà Nội - 1992 Tr 58 - 103.
5. David. Begg Rydiger Dombusch. Kinh tế học I.II NXB Giáo dục, Hà Nội - 1992
1. Trần Văn Bão, Nghiêm Văn Trọng. Kinh doanh dịch vụ trong cơ chế thị trường, NXB thống kê 1994, Tr 12. 3 7.
2. Trần Văn Bão, Nghiêm Văn Trọng. Tiết kiệm và hiệu quả kinh doanh thương mại dịch vụ trong cơ chế thị trường. Tạp chí thông tin vật tư, tháng 11/1994
3. Bách khoa làm giàu, NXB thống kê, Hà Nội -1994
4. Nguyễn Văn Công. Phân tích hoạt động kinh doanh. NXB Giáo dục đào tạo, Hà Nội - 1992 Tr 58 - 103.
5. David. Begg Rydiger Dombusch. Kinh tế học I.II NXB Giáo dục, Hà...See More
Appears in Collections: | 11. Kinh tế phát triển
|
226.PDFG:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)Size : 54,69 MB
Format : Adobe PDF
View : 0
Download : 0