Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhan, Trọng Phức,TS
dc.contributor.authorPhí, Công Toàn
dc.date.accessioned2022-08-12T11:15:33Z-
dc.date.available2022-08-12T11:15:33Z-
dc.date.issued2000
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11429-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Thị trường dịch vụ viễn thông và những nội dung cơ bản của hoạt động marketing trong kinh doanh dịch vụ. Chương II: Phân tích thực trạng hoạt động marketing phát triển dịch vụ gia tăng tổng đài ở Bưu điện Hà nội. Chương III: Những giải pháp marketing chủ yếu nhằm phát triển dịch vụ gia tăng tổng đài ở Bưu điện Hà nội
dc.description.tableofcontentsChương I: Thị trường dịch vụ viễn thông và những nội dung cơ bản của hoạt động marketing trong kinh doanh dịch vụ. Chương II: Phân tích thực trạng hoạt động marketing phát triển dịch vụ gia tăng tổng đài ở Bưu điện Hà nội. Chương III: Những giải pháp marketing chủ yếu nhằm phát triển dịch vụ gia tăng tổng đài ở Bưu điện Hà nội
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectDịch vụ bưu chính
dc.subjectMarketing
dc.subjectNgành bưu chính viễn thông
dc.titleGiải pháp marketing nhằm phát triển dịch vụ gia tăng tổng đài ở Bưu điện Hà Nội
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.322
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 322.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 63,57 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhan, Trọng Phức,TS
    dc.contributor.authorPhí, Công Toàn
    dc.date.accessioned2022-08-12T11:15:33Z-
    dc.date.available2022-08-12T11:15:33Z-
    dc.date.issued2000
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11429-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Thị trường dịch vụ viễn thông và những nội dung cơ bản của hoạt động marketing trong kinh doanh dịch vụ. Chương II: Phân tích thực trạng hoạt động marketing phát triển dịch vụ gia tăng tổng đài ở Bưu điện Hà nội. Chương III: Những giải pháp marketing chủ yếu nhằm phát triển dịch vụ gia tăng tổng đài ở Bưu điện Hà nội
    dc.description.tableofcontentsChương I: Thị trường dịch vụ viễn thông và những nội dung cơ bản của hoạt động marketing trong kinh doanh dịch vụ. Chương II: Phân tích thực trạng hoạt động marketing phát triển dịch vụ gia tăng tổng đài ở Bưu điện Hà nội. Chương III: Những giải pháp marketing chủ yếu nhằm phát triển dịch vụ gia tăng tổng đài ở Bưu điện Hà nội
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectDịch vụ bưu chính
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectNgành bưu chính viễn thông
    dc.titleGiải pháp marketing nhằm phát triển dịch vụ gia tăng tổng đài ở Bưu điện Hà Nội
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.322
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 322.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 63,57 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :