Chương I: Thị trường dịch vụ viễn thông và những nội dung cơ bản của hoạt động marketing trong kinh doanh dịch vụ. Chương II: Phân tích thực trạng hoạt động marketing phát triển dịch vụ gia tăng tổng đài ở Bưu điện Hà nội. Chương III: Những giải pháp marketing chủ yếu nhằm phát triển dịch vụ gia tăng tổng đài ở Bưu điện Hà nội
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Thị trường dịch vụ viễn thông và những nội dung cơ bản của hoạt động marketing trong kinh doanh dịch vụ. Chương II: Phân tích thực trạng hoạt động marketing phát triển dịch vụ gia tăng tổng đài ở Bưu điện Hà nội. Chương III: Những giải pháp marketing chủ yếu nhằm phát triển dịch vụ gia tăng tổng đài ở Bưu điện Hà nội