Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Ngọc Huyền,PGS.TS
dc.contributor.authorTrịnh, Chu Khánh Nhiên
dc.date.accessioned2022-08-12T11:19:54Z-
dc.date.available2022-08-12T11:19:54Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11519-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Đánh giá tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan. Chương II: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ thương mại. Chương III: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ thương mại ở công ty TNHH Metro Cash & Carry Việt Nam tại Dăk Lăk. Chương IV: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ thương mại ở công ty TNHH Metro Cash & Carry Việt Nam tại Dăk Lăk
dc.description.tableofcontentsChương I: Đánh giá tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan. Chương II: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ thương mại. Chương III: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ thương mại ở công ty TNHH Metro Cash & Carry Việt Nam tại Dăk Lăk. Chương IV: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ thương mại ở công ty TNHH Metro Cash & Carry Việt Nam tại Dăk Lăk
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectdịch vụ thương mại
dc.titleNâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ thương mại ở Công ty TNHH Metro Cash & Carry Việt Nam tại Đaklak
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.7976
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 7976.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 68,65 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Ngọc Huyền,PGS.TS
    dc.contributor.authorTrịnh, Chu Khánh Nhiên
    dc.date.accessioned2022-08-12T11:19:54Z-
    dc.date.available2022-08-12T11:19:54Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11519-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Đánh giá tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan. Chương II: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ thương mại. Chương III: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ thương mại ở công ty TNHH Metro Cash & Carry Việt Nam tại Dăk Lăk. Chương IV: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ thương mại ở công ty TNHH Metro Cash & Carry Việt Nam tại Dăk Lăk
    dc.description.tableofcontentsChương I: Đánh giá tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan. Chương II: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ thương mại. Chương III: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ thương mại ở công ty TNHH Metro Cash & Carry Việt Nam tại Dăk Lăk. Chương IV: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ thương mại ở công ty TNHH Metro Cash & Carry Việt Nam tại Dăk Lăk
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectdịch vụ thương mại
    dc.titleNâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ thương mại ở Công ty TNHH Metro Cash & Carry Việt Nam tại Đaklak
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.7976
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 7976.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 68,65 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :