Chương I: Đánh giá tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan. Chương II: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ thương mại. Chương III: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ thương mại ở công ty TNHH Metro Cash & Carry Việt Nam tại Dăk Lăk. Chương IV: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ thương mại ở công ty TNHH Metro Cash & Carry Việt Nam tại Dăk Lăk
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Đánh giá tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan. Chương II: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ thương mại. Chương III: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ thương mại ở công ty TNHH Metro Cash & Carry Việt Nam tại Dăk Lăk. Chương IV: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ thương mại ở công ty TNHH Metro Cash & Carry Việt Nam tại Dăk Lăk