Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Hoài Dung,TS
dc.contributor.authorVõ, Tuấn Linh
dc.date.accessioned2022-08-12T11:20:09Z-
dc.date.available2022-08-12T11:20:09Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11544-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan về các công trình nghiên cứu có liên quan đến hoạt động quảng bá thương hiệu. Chương II: Cơ sở lý luận về hoạt động quảng bá thương hiệu. Chương III: Thực trạng hoạt động quảng bá thương hiệu tại VTN. Chương IV: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động quảng bá thương hiệu VTN
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về các công trình nghiên cứu có liên quan đến hoạt động quảng bá thương hiệu. Chương II: Cơ sở lý luận về hoạt động quảng bá thương hiệu. Chương III: Thực trạng hoạt động quảng bá thương hiệu tại VTN. Chương IV: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động quảng bá thương hiệu VTN
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectquảng bá thương hiệu
dc.titleHoàn thiện hoạt động quảng bá thương hiệu Công ty viễn thông liên tỉnh (VTN)
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.8131
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 8131.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 56,56 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Hoài Dung,TS
    dc.contributor.authorVõ, Tuấn Linh
    dc.date.accessioned2022-08-12T11:20:09Z-
    dc.date.available2022-08-12T11:20:09Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11544-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan về các công trình nghiên cứu có liên quan đến hoạt động quảng bá thương hiệu. Chương II: Cơ sở lý luận về hoạt động quảng bá thương hiệu. Chương III: Thực trạng hoạt động quảng bá thương hiệu tại VTN. Chương IV: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động quảng bá thương hiệu VTN
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về các công trình nghiên cứu có liên quan đến hoạt động quảng bá thương hiệu. Chương II: Cơ sở lý luận về hoạt động quảng bá thương hiệu. Chương III: Thực trạng hoạt động quảng bá thương hiệu tại VTN. Chương IV: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động quảng bá thương hiệu VTN
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectquảng bá thương hiệu
    dc.titleHoàn thiện hoạt động quảng bá thương hiệu Công ty viễn thông liên tỉnh (VTN)
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.8131
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 8131.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 56,56 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :